Þátttaka og ánægja hagsmunaaðila
- – Nám og kennsla við hæfi, m.a. byggt á rauntengingu og áhugasviðum nemandans
- – Jafnrétti í skólastarfi
- – Markvissar forvarnir
- – Samfélagsleg þátttaka
Skilvirkir og áhrifaríkir ferlar/verklag vegna kennslu og stoðstarfsemi
- – Nám og kennsla við hæfi hvers og eins
- – Fjölbreytt og skýrt námsmat
- – Öflugt samstarf innan og milli skólastiga
- – Markviss og vel skipulögð stoðþjónusta innan skólans
- – Gott upplýsingaflæði, innan, til og frá skóla
- – Öflugt samstarf og sameiginleg ábyrgð heimila og skóla
- – Traust tengsl við grenndarsamfélagið
- – Skýr verkaskipting, áætlanagerð og verkferlar
- – Reglubundið eftirlit, gæðastjórnun og mat á skólastarfinu, með viðeigandi stuðningi
- – Regluleg þarfagreining eigna og búnaðar
Lærdómur og vöxtur
- – Stjórnun er fagleg, sterk og skipulögð
- – Starfslýsingar eru skýrar og þekktar
- – Starfsfólk hefur bakgrunn til að sinna starfi sínu
- – Fagþekkingu starfsfólks er viðhaldið og hún stöðugt aukin
- – Þekking og reynsla starfsfólks er nýtt til hins ýtrasta, öllum starfsstöðvum í hag
Fjárhagsleg frammistaða
- – Sjálfstæði er í fjármálum
- – Grunnfjárframlög eru tryggð
- – Stöðugt er leitað leiða til að auka fjármagn til skólans
- – Velvilji og þekking samfélagsins er nýtt skólanum til hagsbóta
- – Forsendur í fjárhagsáætlun eru skýrar og fjárhagsáætlanir raunhæfar
- – Fjármagn er nýtt með skilvirkum hætti
- – Eignum og búnaði skólans er viðhaldið til að tryggja hámarksnýtingu
- – Starfsfólk og nemendur búa yfir kostnaðarvitund og nauðsynlegri þekkingu á fjárhagsstöðunni
(uppfært nóvember 2017)