Skólastefna

Þátttaka og ánægja hagsmunaaðila

  • – Nám og kennsla við hæfi, m.a. byggt á rauntengingu og áhugasviðum nemandans
  • – Jafnrétti í skólastarfi
  • – Markvissar forvarnir
  • – Samfélagsleg þátttaka

Skilvirkir og áhrifaríkir ferlar/verklag vegna kennslu og stoðstarfsemi

  • – Nám og kennsla við hæfi hvers og eins
  • – Fjölbreytt og skýrt námsmat
  • – Öflugt samstarf innan og milli skólastiga
  • – Markviss og vel skipulögð stoðþjónusta innan skólans
  • – Gott upplýsingaflæði, innan, til og frá skóla
  • – Öflugt samstarf og sameiginleg ábyrgð heimila og skóla
  • – Traust tengsl við grenndarsamfélagið
  • – Skýr verkaskipting, áætlanagerð og verkferlar
  • – Reglubundið eftirlit, gæðastjórnun og mat á skólastarfinu, með viðeigandi stuðningi
  • – Regluleg þarfagreining eigna og búnaðar

Lærdómur og vöxtur

  • – Stjórnun er fagleg, sterk og skipulögð
  • – Starfslýsingar eru skýrar og þekktar
  • – Starfsfólk hefur bakgrunn til að sinna starfi sínu
  • – Fagþekkingu starfsfólks er viðhaldið og hún stöðugt aukin
  • – Þekking og reynsla starfsfólks er nýtt til hins ýtrasta, öllum starfsstöðvum í hag

Fjárhagsleg frammistaða

  • – Sjálfstæði er í fjármálum
  • – Grunnfjárframlög eru tryggð
  • – Stöðugt er leitað leiða til að auka fjármagn til skólans
  • – Velvilji og þekking samfélagsins er nýtt skólanum til hagsbóta
  • – Forsendur í fjárhagsáætlun eru skýrar og fjárhagsáætlanir raunhæfar
  • – Fjármagn er nýtt með skilvirkum hætti
  • – Eignum og búnaði skólans er viðhaldið til að tryggja hámarksnýtingu
  • – Starfsfólk og nemendur búa yfir kostnaðarvitund og nauðsynlegri þekkingu á fjárhagsstöðunni

(uppfært nóvember 2017)